കുളിമുറിയുടെ ഭിത്തി ഞാൻ 

ഉരച്ചു കഴുകുന്നു 

ഓർത്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് 

അയാളെ തന്നെയാണ് 


ഒരു കുഞ്ഞിന്റെ നിഷ്കളങ്കതയിൽ 

ഉറങ്ങി കിടങ്ങുന്ന വൃദ്ധൻ 

അയാൾ അഭിനയിക്കുകയല്ല 

എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പാണ് 


യാത്ര പറഞ്ഞു പോകുന്ന മകളോട് 

what about me എന്നയാൾ 

കണ്ണ് നിറയ്ക്കുമ്പോൾ 

എന്റെ ഹൃദയം അടർന്നു 

താഴെ വീഴുന്നു 

കുളിമുറിയുടെ  തറയിൽ 

ഞാനിപ്പോൾ 

വീണു കിടക്കുന്നു 


ഷവറിൽ  നിന്ന് വീഴുന്ന 

ഇളം ചൂട് വെള്ളത്തിൽ 

എന്റെ ഹൃദയം 

അലിഞ്ഞില്ലാതെയാകുന്നു 

ചുവന്ന നിറം തറയാകെ 

പരക്കുന്നു


Who  exactly am I?

അയാൾ  ഏങ്ങലടിക്കുന്നു 

എങ്ങോട്ടെന്നറിയാതെ 

ഞാനിപ്പോൾ 

ഒഴുകികൊണ്ടിരിക്കുന്നു 


നേരം വെളുക്കുന്നു 

വീണ്ടും ഇരുട്ടുന്നു 

What am I doing here

എന്ന ചോദ്യത്തിൽ 

എന്നത്തെയും പോലെ

ഞാൻ വഴുതി വീഴുന്നു 


I want my mummy 

എന്ന് കരയുന്ന കുഞ്ഞിനെ 

എനിക്കറിയാം 

അത് വളരുന്നില്ല 

വലുതാകുന്നില്ല 

വലിയൊരാളെ താങ്ങാൻ ആവാതെ 

എങ്ങി കരഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു 


I want my mummy 

I wanna get out of here

Have someone come and fetch me


കുളി മുറിയിൽ 

ഞാൻ വീണ് കിടക്കുകയാണ് 

ഉടനെ എഴുന്നേൽക്കുവാൻ 

എനിക്ക് ആകുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല 


#TheFather #AnthonyHopkins

2 comments: